[ Đà Lạt ] Tuyển dụng nhân viên kế toán bán hàng
Mô tả công việc
Xử lý đơn hàng:
Nhận, kiểm tra và nhập thông tin đơn hàng (online/offline).
Lập hóa đơn bán hàng trên hệ thống, đảm bảo tính chính xác và tuân thủ quy định.
Theo dõi và xử lý đơn hàng trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT).
Thu tiền bán hàng và cập nhật dữ liệu vào phần mềm bán hàng và kế toán.
Kiểm tra thanh toán, lập phiếu thu, phiếu chi và bút toán kết chuyển.
Theo dõi công nợ:
Theo dõi, nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn.
Đối chiếu và xử lý công nợ với khách hàng, đối tác thanh toán, nhà cung cấp, đơn vị vận chuyển...
Báo cáo bán hàng:
Tổng hợp, lập báo cáo doanh thu theo ngày, tuần, tháng (theo sản phẩm, khách hàng, nhân viên kinh doanh).
Lập báo cáo chi phí bán hàng: vận chuyển, giảm giá, khuyến mãi, tồn kho.
Phân tích dữ liệu bán hàng để đề xuất cải tiến quy trình.
Quản lý nhập - xuất kho:
Nhập kho, kiểm tra chất lượng hàng hóa, dán nhãn và đảm bảo đạt tiêu chuẩn.
Chuẩn bị, đóng gói và giao hàng cho khách hoặc đơn vị vận chuyển, đảm bảo đúng hẹn và nguyên vẹn.
Đảm bảo đầy đủ chứng từ xuất - nhập kho và lưu trữ theo quy định.
Quản lý kho:
Sắp xếp hàng hóa gọn gàng, đúng vị trí, dễ tìm kiếm.
Định kỳ kiểm kê kho, đối chiếu số liệu thực tế và trên hệ thống.
Cập nhật liên tục số liệu tồn kho trên hệ thống, website và sàn TMĐT.
Theo dõi và đề xuất nhập hàng, tránh tình trạng thiếu hụt hoặc tồn kho lâu ngày.
Báo cáo kho:
Lập báo cáo tồn kho định kỳ hoặc đột xuất.
Báo cáo số liệu xuất nhập tồn và đề xuất giải pháp tối ưu hàng hóa: nhập hàng kịp thời, tránh thiếu hụt hoặc tồn kho lâu ngày,...
Yêu cầu ứng viên
Trình độ:
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học.
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 1-2 năm ở vị trí tương tự, ưu tiên ứng viên đã làm trong ngành E-commerce. Có kỹ năng làm content là một lợi thế.
Kỹ năng:
Thành thạo các phần mềm kế toán, bán hàng và MS Excel.
Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian, làm việc nhóm hiệu quả.
Tỉ mỉ, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
Phẩm chất
Chăm chỉ, tinh thần trách nhiệm cao, khả năng tập trung và tổ chức công việc tốt.
Thận trọng, trung thực, chính xác từng con số.
Cầu thị và muốn phát triển bản thân, biết cách phối hợp làm việc nhóm để đạt mục tiêu chung.
Yêu cầu khác:
Hiểu biết cơ bản về quy trình bán hàng và quản lý kho.
Có khả năng xử lý dữ liệu và báo cáo một cách nhanh chóng, chính xác.
Quyền lợi
Lương cơ bản: 7.000.000 VNĐ/tháng.
Thưởng KPI: Tối đa 5.000.000 VNĐ/tháng (dựa trên hiệu quả công việc).
"Chế độ: BHXH, BHYT, Khám sức khỏe, nghỉ phép năm và các phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Môi trường làm việc: Trẻ trung, năng động, thân thiện, hỗ trợ tối đa.
Địa điểm làm việc
- Lâm Đồng: 359 Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt.
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
Thứ 7 Làm Online.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025