Đại lý sơn Spec tại Đà Lạt

Mua Sơn Nước Chính Hãng Đà Lạt – Chất Lượng Tốt, Giá Cạnh Tranh, Giao Hàng Nhanh Chóng

Tư vấn 1 0971674176

Tư vấn 2 0705939331

Đại lý sơn Spec tại Đà Lạt
16/10/2022 01:34 PM 607 Lượt xem

    Song song với sự phát triển vật liệu xây dựng, tìm kiếm sơn chính hãng là nhu cầu và là mặt hàng đang phát triển mạnh nhất trên địa bàn Đà Lạt hiện nay. Trong khoảng 20 năm trở lại đây có thêm hàng trăm hãng sơn ra đời, nhằm cạnh tranh với những loạt sản phẩm mới. Dù có rất nhiều hãng sơn ra đời như vậy, nhưng không thể phủ nhận sức ảnh hưởng rất lớn đến từ hãng sơn Spec. Một hãng sơn luôn luôn nằm trong Top 10 hãng sơn tốt nhất hiện nay. Chính vì thế mà trên thị trường hiện bán sơn Spec rất nhiều nhưng không phải đơn vị nào cũng cung cấp hàng chính hãng. Do vậy, để khách hàng yên tâm khi tìm đại lý sơn Spec tại Đà Lạt giá rẻ, uy tín.

    Sơn Spec – Sơn Đỉnh cao về Trang Trí

    MÙA HÈ SÔI ĐỘNG CÙNG SƠN SPEC - E-magazine Asiamedia

    I. Giới thiệu Đại lý sơn Spec tại Đà Lạt giá rẻ uy tín

    1. Giới thiệu

    Đại lý sơn Spec tại: Số359 Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt. Tự hào là một đại lý cung cấp các mặt hàng sơn. Thương hiệu uy tín, sản phẩm sơn chất lượng tại khu vực Đà Lạt. chúng tôi luôn tự vươn lên và khẳng định sẽ mang lại phong cách phục vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Nhằm đáp ứng thất tốt nhu vầu của quý khách hàng, trong việc nâng cấp, trang bị và làm đẹp cho ngôi nhà yêu quý của mình.

    2. Đôi nét về sơn Spec

    Spec là dòng sơn do Công ty sơn 4 Oranges sản xuất. Đây là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài của tập đoàn Asia Leader International Investment, Thái Lan. Bên cạnh các thương hiệu sơn Mykolor, sơn Expo thì sơn Spec là dòng sơn nội thất của 4 Oranges đang được quan tâm nhiều hiện nay. Hãng mang đến một sự đa dạng về sản phẩm, phong phú về màu sắc với hơn 880 màu, uy tín về chất lượng. Màng sơn cứng, bóng loáng mịn màng và chống thấm hiệu quả.

     

    Sơn Spec được biết đến là sơn thân thiện với môi trường, ưu tiên bảo vệ sức khỏe người dùng. Các nguyên liệu sản xuất đầu vào được kiểm soát nghiêm ngặt. Sử dụng hóa chất của các thương hiệu nổi tiếng như: Egussa, Eliokem, Dow Chemical..

     

     

    3. Địa chỉ phân phối sơn Spec chính hãng nhất Đà Lạt

     

    Sơn Spec được bày bán ở rất nhiều đại lý trên toàn quốc nói chung và Đà Lạt nói riêng. Hãng trong nhiều năm qua cho ra đời các dòng sản phẩm đa dạng. Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Tuy nhiên, đại lý sơn Spec tại Đà Lạt là đơn vị chuyên phân phối và tư vấn sơn Spec uy tín nhất.

    http://sonnuocdalat.vn/son-ngoai-that-dep-ben-lau-spec-walli-perfecty

     

    Trải qua nhiều năm xây dựng và trưởng thành, Sonnuocdalat.vn là một trong những hệ thống phân phối sơn chính hãng trên toàn quốc. Và đại lý sơn Spec tại Đà Lạt là một Showroom thuộc công ty TNHH Bách Tùng DL. Ngay bây giờ và ngay lúc này bạn có thể đến để được lắng nghe tư vấn ;tại địa chỉ: Số359 Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt. để mua sơn chính hãng mà không lo về giá.

     

    II. Lợi ích khi sử dụng sơn Spec chính hãng

     

     Sonnuocdalat.vn  chuyên phân phối và cung ứng sơn chính hãng trên thị trường. Luôn nỗ lực để mang đến khách hàng những sản phẩm sơn chính hãng trực tiếp từ máy, không qua bất kỳ khâu trung gian nào. Chính vì vậy, chúng tôi đảm bảo cung cấp đến tay khách hàng những sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất khi có nhu cầu mua sơn. Lựa chọn sơn chính hãng hay sơn chính hãng giá rẻ chính là điều mà khách hàng luôn luôn ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Bởi nó mag lại những lợi ích đáng kể như sau.

    Lợi ích khi sử dụng sơn Spec chính hãng

     

    Chất lượng sản phẩm tốt: Nếu phải lựa chọn điều khiến bạn sử dụng sơn chính hãng thì chính là chất lượng sản phẩm. Do đó mà sơn Spec chính hãng sẽ luôn được lòng khách hàng, đảm bảo độ bám dính và không có chất độc hại đến sức khỏe.

     

    Bảo hành uy tín: Mua sơn chính hãng, hãng sơn sẽ đưa ra chính sách bảo hành theo chế độ của nhà sản xuất. Vì khi có chính sách bảo hành sẽ đảm bảo sự tin tưởng cho khách hàng khi sử dụng.

     

    Bảng màu sơn đa dạng: Chọn sơn chất lượng cho bề mặt tường thì sau đó sẽ là màu sắc trang trí. Với đại lý sơn Spec tại Đà Lạt thì bạn hoàn toàn yên tâm. Vì bảng màu luôn đa dạng tone màu, phù hợp với nhu cầu người dùng, đảm bảo pha màu và màu sơn cho ra chuẩn nét nhất.

     

    Giá cả tốt: Giá cả là mối quan tâm lớn khi khách hàng lựa chọn sơn chính hãng. Do đó mà các thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay luôn chú trọng hoàn thiện các sản phẩm. Đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm và đặc biệt là niêm yết giá để khách hàng không bị mua sản phẩm giá chênh lệch.

     

    III. Nên chọn địa chỉ phân phối sơn Spec Đà Lạt vì

     

    Thế mạnh của sơn Spec

     

    Áp dụng nguyên tắc kiểm tra đầu vào nghiêm ngặt. Hầu hết các nguyên liệu sản xuất của 4 Oranges được nhập khẩu từ những tập đoàn hóa chất nổi tiếng như: Degussa (Mỹ), Eliokem (Pháp), Dow Chemical (Mỹ), Rohm & Hass (Mỹ), Cray Valley (Malaysia), Nuplex (Australia),…

     

    Với dây chuyền công nghệ hiện đại. Cùng với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm tiến hành nghiên cứu, phát triển sản phẩm. Song song với đó, 4 Oranges đã tiến hành hợp tác kỹ thuật, mua các phát minh mới từ nước ngoài, chủ yếu là Mỹ và Châu Âu kết hợp với nghiên cứu cải tiến nhằm đưa ra các sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với môi trường khí hậu Việt Nam.

     

    Hơn nữa, việc tích hợp hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2004, và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, được công nhận bởi tổ chức ANAB của Mỹ đã khẳng định rằng: Công ty 4 Oranges đã đề ra chính sách phù hợp và cũng định hướng cho việc cải tiến liên tục các sản phẩm. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về sản phẩm sơn trang trí của thị trường sơn trong nước cũng như thị trường nước ngoài.

     

    Sự hài lòng của quý khách hàng khi lựa chọn chúng tôi:

     

    Mục tiêu rút ngắn khoảng cách giữa nhà sản xuất với người tiêu dùng tại Đà Lạt. Đại lý sơn Spec tại Đà Lạt chính là cầu nối giao dịch trực tiếp giữa nhà sản xuất và khách hàng.

     

    ✔ Đội ngũ nhân viên bán hàng tư vấn chuyên nghiệp.

     

    ✔ Hiểu được mong muốn của khách hàng, luôn đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu.

     

    ✔ Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

     

    ✔ Tất cả các sản phẩm của chúng tôi phân phôi đều chuẩn 100% từ nhà máy.

     

    ✔ Đầy đủ giấy tờ xuất kho, xuất xưởng đầy đủ

     

    ✔ Là địa chỉ bán sơn uy tín, chất lượng trên toàn quốc.

     

    Các sản phẩm nỗi bật của dòng sơn Spec

    Đại lý sơn Spec tại Đà Nẵng

     

    Hệ thống sơn Spec mà đại lý sơn Spec tại Đà Lạt cung cấp hiện nay bao gồm 6 loại bao gồm:

     

     

    Xem thêm các dòng sơn Spec tại đây!

     

    IV. Hệ thống cửa hàng Sonnuocdalat.vn

    Đơn vị Sonnuocdalat.vn là đơn vị thương mại trong ngành sơn, chuyên cung cấp các loại sơn chính hãng như: Sơn nhà, sơn chống thấm, sơn Epoxy sàn nhà xưởng, sơn dầu, sơn chống rỉ, sơn kết cấu thép, sơn gỗ, sơn tàu biển, sơn hiệu ứng, sơn ánh kim, sơn giả gỗ, sơn thép mạ kẽm, sơn giao thông, sơn phản quang,... Và còn nhiều sản phẩm khác có mặt tại đại lý sơn tại Đà Lạt.

    Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thi công sơn chọn gói uy tín giá tốt, bao gồm: Thi công sơn nhà, thi công sàn nhà xưởng, thi công sơn chống thấm, thi công sơn kết cấu thép, thi công sơn thể thao, thi công sơn giao thông.

    Với đội ngũ kỹ thuật cao, kinh nghiệm lâu năm, làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình cùng với chính sách thanh toán và vận chuyển linh hoạt, thi công có bảo hành cho khách hàng, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm, chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline