Chọn màu sơn nhà cho 12 cung hoàng đạo

Mua Sơn Nước Chính Hãng Đà Lạt – Chất Lượng Tốt, Giá Cạnh Tranh, Giao Hàng Nhanh Chóng

Tư vấn 1 0971674176

Tư vấn 2 0705939331

Chọn màu sơn nhà cho 12 cung hoàng đạo
22/07/2022 06:32 PM 500 Lượt xem

    Sơn sửa không gian sống bằng những sắc màu mới giúp gia chủ thêm hứng khởi chào đón năm Đinh Dậu. Bộ sưu tập sơn "Màu mới - Vận hội mới" tương hợp với tính cách của 12 cung hoàng đạo, được Sonnuocdalat.vn  tổng hợp để đón lộc may, thành công và cơ hội về cho gia chủ. 

    12 cung hoàng đạo được chia thành 4 nhóm nguyên tố cốt lõi của sự sống: nước, lửa, khí, đất. Mỗi nhóm có 3 cung với tính cách tương đồng nhau, phù hợp với màu sơn nhất định

    Gia chủ nhóm nước (Cự Giải, Bọ Cạp, Song Ngư) thường mềm mại, uyển chuyển trong tính cách cũng như vẻ bề ngoài. Họ thường nhạy cảm, dễ tổn thương, có thiên hướng nghệ thuật. Người cung nước biết cách điều chỉnh bản thân, không quá lý trí, biết tự kiềm chế, cố gắng kiên trì. Vì vậy, màu xanh dương của làn nước phù hợp với nhóm này, thể hiện bản tính dịu dàng và nồng nàn.

    Người thuộc nhóm lửa (Sư Tử, Bạch Dương, Nhân Mã) phản ứng với năng lượng rất nhanh. Họ thích hoạt động, sẵn sàng dịch chuyển, mạo hiểm. Những người thuộc nhóm này tự tin, duy tâm và khao khát khám phá cuộc sống. Vì vậy, chỉ có màu đỏ mới thể hiện được sự nồng nhiệt, mạnh mẽ đặc trưng của nhóm lửa.

    Nhóm khí (Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình) yêu tự do, thông minh, phóng khoáng, tư tưởng cấp tiến. Họ là những người thích giao lưu, kết bạn và truyền bá cái đẹp. Người thuộc nhóm khí thường có khả năng cân bằng tốt, chú trọng lễ nghi, yêu nghệ thuật, quan sát nhạy bén. Màu phù hợp cho nhóm khí là xanh dương nhạt hoặc xám, gợi lên vẻ tự do và phóng khoáng.

     

    Các cung hoàng đạo nhóm đất (Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết) có chung tính cần cù, chăm chỉ và ôn hòa. Họ sẵn sàng biến những suy nghĩ và liên tưởng trong đầu thành hiện thực bằng hành động. Nhóm đất thường đáng tin, họ có tinh thần trách nhiệm cao, tôn thờ giá trị đạo đức và phẩm chất con người. Những tích cách này có thể được biểu trưng bằng nhóm màu xanh lá và nâu, thể hiện sự cân bằng và bền vững.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline