Màu sơn đẹp nhất cho nội thất tân cổ điển

Mua Sơn Nước Chính Hãng Đà Lạt – Chất Lượng Tốt, Giá Cạnh Tranh, Giao Hàng Nhanh Chóng

Tư vấn 1 0971674176

Tư vấn 2 0705939331

Màu sơn đẹp nhất cho nội thất tân cổ điển
04/11/2022 04:59 PM 713 Lượt xem

    Trang trí kiến trúc theo phong cách tân cổ điển tại Việt Nam ngày càng phổ biến và luôn được gia chủ của những căn hộ penthouse cao cấp hay biệt thự sang trọng ưu ái lựa chọn. Tuy nhiên, khi thiết kế một phòng khách đẳng cấp theo phong cách kiến trúc tân cổ điển thì gia chủ lại tiếp tục đau đầu bởi các tiêu chuẩn khá phức tạp.

    Từ giữa thế kỷ 18, phong cách kiến trúc tân cổ điển đã xuất hiện từ Hy Lạp cổ đại và tiếp tục phát triển rộng rãi ở các nước Âu châu và Bắc Mỹ nhưng chú trọng vào 4 yếu tố không gian, màu sắc, hoa văn, chất liệu nội, ngoại thất. Mỗi không gian tường được thiết kế riêng biệt, theo các tỷ lệ vàng của ánh sáng và màu sắc. Song, nhìn tổng thể ngôi nhà vẫn giữ được bố cục thống nhất từ ban đầu.

    Riêng không gian phòng khách, đây là nơi không thể thiếu và rất quan trọng đối với chủ nhà và mỗi thành viên. Do đó, bên cạnh việc thiết kế phòng khách theo đúng tinh thần đẳng cấp và sang trọng thì vấn đề làm sao cho mọi người khi đặt chân vào phòng khách có thể cảm nhận được không gian căn phòng luôn ấm cúng.

    Cùng với sự phát triển của xã hội, đến nay, phong cách tân cổ điển có những thay đổi so với ngày xưa nhất là về màu sắc, chất liệu nội thất ngày càng được cải tiến, nâng cấp để phù hợp với thời đại hơn.

    Nhằm giúp bạn đọc nắm bắt những xu hướng màu sơn phòng khách tân cổ điển mới nhất hiện nay, Sonnuocdalat.vn chia sẻ 5 màu sơn nội thất cao cấp đẹp nhất cho phòng khách tân cổ điển và đã được nhiều gia đình lựa chọn và hài lòng về màu sắc và chất lượng.

    1 Màu xanh Deep Jungle - 595

    Màu xanh lá cây là màu của sự hài hòa và đổi mới. Đây là một trong những màu sơn đẹp nhất ứng dụng cho phòng khách tân cổ điển. Bên cạnh đó, màu sắc thiên nhiên mang lại không gian gần gũi, tinh tế. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ mong muốn sở hữu phòng khách tân cổ điển. 

    Chú thích: Phòng khách có màu xanh sẽ mang lại bầu không khí cởi mở, dễ chịu cho tất cả mọi người. Có rất nhiều màu xanh trong bảng màu của Sonnuocdalat.vn nhưng chúng tôi lựa chọn xanh Deep Jungle - 595 để đạt được yêu cầu theo lối kiến trúc tân cổ điển.

    1. Màu xanh Lake Placid - 827

    Đây là màu sơn nội thất được người Mỹ yêu thích nhất, bởi luôn mang lại cảm giác gần nhau hơn. Thêm vào đó, một phòng khách màu xanh trời còn có tác dụng làm dịu những căng thẳng và tạo cảm xúc cân bằng cho cả ngôi nhà. Với màu xanh, Sonnuocdalat.vn có nhiều sắc độ thể hiện và đều có thể kết hợp với những màu trung tính như nâu hoặc kem. Nếu phòng khách có màu sàn gỗ thì tường màu xanh là một lựa chọn cần thiết để không gian luôn sạch sẽ và ngăn nắp.

    Chú thích: Màu xanh tạo cảm giác ngăn nắp gọn gàng và sạch sẽ hơn. Màu xanh Lake Placid - 827 cũng cho thấy chủ nhân ngôi biệt thự cao cấp rất sành điệu, trẻ trung.

    1. Màu xám Cascade Mountains - 862

    Đừng ngại bức tường màu xám sẽ làm phòng khách nhà bạn trở nên xám xịt. Thật ra, khi sử dụng tường màu xám bạn luôn có cảm giác không gian rộng thoáng hơn. Tường màu xám còn khá phù hợp với các đồ vật trang trí nội thất hiện đại cũng như mang tính hơi cổ điển. 

    Chú thích: Màu xám đặc biệt phù hợp cho bất kỳ không gian nào trong ngôi nhà làm nổi bật cá tính của gia chủ. Bạn tham khảo màu Cascade Mountains - 862, trong bộ sưu tập Classic Colors của Sonnuocdalat.vn đạt được hiệu quả màu sắc tốt nhất nhé.  

    1. Màu be Greenmount Silk - HC-3

    Các nhà thiết kế nội thất thường chọn màu be trong trang trí nội thất tân cổ điển. Những ai yêu thích sự tối giản cũng sẽ chọn màu be. Và chắc chắn rằng, màu này sẽ không bao giờ lỗi mốt. Ngoài ra, ở các đường chỉ trang trí tường bạn hãy chọn màu sơn trắng sẽ tạo nên hiệu ứng tuyệt đẹp và đẳng cấp. Màu be là một trong những màu sắc phòng khách mà mọi người rất yêu thích. 

    Chú thích: Màu be trung tính là “bạn”đáng tin cậy của sự đơn giản và tinh tế. Căn phòng được sử dụng màu Greenmount Silk - HC-3 trong bộ sưu tập màu Classic Colors của Sonnuocdalat.vn tạo cảm giác dễ chịu cho mọi người. 

    1. Màu đen Black - HC-190

    Màu đen không phải là lựa chọn tồi mà mang đến sự bất ngờ và cá tính cho tất cả khách mời khi nhìn thấy không gian phòng khách đen tuyền. Tuy nhiên, khi chọn màu sơn tường đen, các chi tiết ngay trong phòng khách sẽ luôn được chú ý nhiều hơn. Nhiều nhất là đồ nội thất của bạn sẽ luôn nổi bật lên trên nền tối. Nếu phòng khách của bạn nhận được nhiều ánh nắng mặt trời, những bức tường màu đen có thể làm dịu ánh sáng chói của ánh sáng tự nhiên. 

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline